Các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ hiển thị dưới đây (sau đây gọi là "Điều Khoản và Điều kiện", hoặc “Điều Khoản Sử Dụng”) quy định các điều khoản và điều kiện được đồng ý bởi và giữa Công ty Cổ phần MTap (sau đây gọi tắt là “Công ty”, hoặc “MTap”, hoặc “chúng tôi”) và người sử dụng (sau đây gọi tắt là “người dùng”, hoặc “bạn”) về việc, hoặc có liên quan tới việc cung cấp, sử dụng dịch vụ trò chơi điện tử và các dịch vụ có liên quan bởi Công ty (sau đây gọi tắt là “Dịch vụ”).
Các từ ngữ và điều khoản sau sẽ có ý nghĩa như được định nghĩa dưới đây khi được sử dụng trong Điều Khoản và Điều kiện:
Đậu sử dụng để:
+ Quy đổi thành KNB/KC (đơn vị tiền ảo) trong game.
+ Mua các gói ưu đãi của game (Tùy từng game theo quy định).
+ Dùng cho các event đặc biệt trên hệ thống theo quy định của công ty
Công ty có thể sửa đổi các Điều Khoản và Điều kiện và/hoặc Điều Khoản và Điều kiện riêng biệt khi Công ty cho là cần thiết mà không cần thông báo trước cho người dùng. Sửa đổi sẽ có hiệu lực ngay lập tức khi các Điều Khoản và Điều kiện sửa đổi đó được đăng tải trên website điều hành bởi Công ty dành cho việc cung cấp Dịch vụ đó. Người dùng sẽ được coi là chấp thuận với các sửa đổi đó thông qua việc tiếp tục sử dụng Dịch vụ. Người dùng đồng ý rằng người dùng có trách nhiệm chú ý đến, cũng như kiểm tra các điều khoản và điều kiện một cách thường xuyên khi sử dụng Dịch vụ từ khi nhận được một thông báo riêng biệt liên quan đến các sửa đổi Điều Khoản và Điều kiện hay sửa đổi Điều Khoản và Điều kiện riêng biệt đó có thể không được cung cấp. Mặc dù vậy, việc thông báo liên quan đến sửa đổi Điều Khoản và Điều kiện như vậy không phải là bắt buộc và không ảnh hưởng tới hiệu lực của việc sửa đổi Điều Khoản và Điều kiện.
- Họ và tên;
- Ngày, tháng, năm, sinh;
- Địa chỉ đăng ký thường trú;
- Số chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc số hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp;
- Số điện thoại, địa chỉ thư điện tử (nếu có);
Trường hợp chủ tài khoản dưới 14 tuổi và chưa có Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, người giám hộ hợp pháp của người chơi quyết định việc đăng ký thông tin cá nhân của mình để thể hiện sự đồng ý và chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc đăng ký đó.
Trường hợp người dùng không cung cấp hoặc cung cấp không chính xác, không đầy đủ các thông tin nêu trên, MTap có quyền (i) từ chối cung cấp dịch vụ cho người dùng; (ii) ngừng cung cấp dịch vụ Trò Chơi cho người dùng hoặc hạn chế hoặc cấm sử dụng một số hoặc toàn bộ tính năng của tài khoản, xóa tài khoản và Dữ Liệu trong Trò Chơi, xóa mọi thông tin liên quan, khóa tài khoản trò chơi; và/hoặc (iii) từ chối tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại củangười dùng liên quan đến Trò Chơi và/hoặc tài khoản của người dùng trong Trò Chơi.
Tiêu chí | Trò chơi điện tử dành cho người lớn (từ 18 tuổi trở lên, ký hiệu là 18+) | Trò chơi điện tử dành cho thiếu niên (từ 12 tuổi trở lên, ký hiệu là 12+) | Trò chơi điện tử dành cho mọi lứa tuổi ( ký hiệu là 00+) |
---|---|---|---|
Hình ảnh giao diện chung trò chơi | Thiết kế trò chơi 2D, 3D mô phỏng, sống động |
- Thiết kế trò chơi 2D, 3D mô phỏng, chân thực, sống động; - Hoặc thiết kế dạng hoạt hình. |
Thiết kế trò chơi dạng hình đơn giản, dễ thương, ngộ nghĩnh. |
Hình ảnh nhân vật trong trò chơi |
- Không có hình ảnh nhân vật mặc hở hang, khiêu dâm, bộ phận nhạy cảm. - Có thể quay cận cảnh nhân vật. |
- Không có hình ảnh nhân vật mặc hở hang, khiêu dâm. - Không quay cận cảnh gây chú ý đến các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người. |
- Không có hình ảnh nhân vật mặc hở hang, khiêu dâm. - Không quay cận cảnh gây chú ý đến các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người. |
Thiết bị vũ khí |
- Thiết kế vũ khí dạng mô phỏng, chân thực. - Có thể quay cận cảnh hoặc không cận cảnh |
- Thiết kế vũ khí dạng mô phỏng hoặc dạng hoạt hình. - Hình ảnh vũ khí không được quay cận cảnh, rõ ràng. |
Không có vũ khí trong hoạt động đối kháng. |
Hoạt động đối kháng trong trò chơi | Có hoạt động đối kháng. | Có hoạt động đối kháng. | Có hoạt động đối kháng nhưng không sử dụng vũ khí. |
Âm thanh trong trò chơi | Không có âm thanh ma quái, kinh dị, bạo lực, khiêu dâm. | Không có âm thanh ma quái, kinh dị, bạo lực, khiêu dâm. | Không có âm thanh ma quái, kinh dị, bạo lực, khiêu dâm. |
Công ty có thực hiện phân loại độ tuổi trò chơi với các game mà Công ty phát hành, người dùng có trách nhiệm lựa chọn và chỉ tham gia các game phù hợp với độ tuổi của mình.
Việc đặt tên tài khoản, tên nhân vật của Bạn trong Trò Chơi cần phải tuân thủ nguyên tắc đặt tên như sau:
a. Các trường hợp đặt tên:
Nhân vật trong trò chơi (character's name).
Tài khoản đăng nhập (account name).
Các nội dung cho phép đặt tên khác.
b. Quy tắc đặt tên:
Không đặt bất cứ tên nào có nội dung liên quan hoặc khiến người khác liên tưởng đến tên của các vĩ nhân, lãnh đạo chính quyền các cấp, những anh hùng trong lịch sử.
Không đặt bất cứ tên nào có nội dung liên quan đến các sự việc hay nội dung phản động, bài xích tôn giáo, khiêu dâm, quảng cáo hay phản thuần phong mỹ tục và văn hóa Việt Nam.
Không đặt bất cứ tên nào có nội dung xúc phạm, khích bác đến người khác dưới bất kỳ hình thức nào.
Không đặt bất cứ tên nào có nội dung phá rối hay làm mất uy tín của Sản Phẩm cũng như của công ty phát hành.
Nghiêm cấm đặt mọi tên có thể khiến người khác hiểu lầm hay liên tưởng tên đó (tức nhân vật hoặc bang phái sở hữu tên đó) có liên quan đến các thành viên trong công ty MTap hay bản thân công ty MTap.
Không đặt bất kỳ tên nào ám chỉ hoặc có ý ám chỉ đến những phần kín của cơ thể.
Không đặt bất kỳ tên nào đi ngược lại thuần phong mỹ tục hay truyền thống văn hóa Việt Nam.
Nếu vi phạm, bạn sẽ bị xóa bỏ nhân vật, tài khoản. Thậm chí trong trường hợp nặng hơn, có thể sẽ khóa tài khoản của người vi phạm và sẽ khước từ mọi khiếu nại hay đòi bồi thường trong trường hợp này.
a. Sử dụng tài khoản MTap. Trong trường hợp này, Bạn cần phải có tài khoản MTap; bên cạnh việc tuân thủ Điều Khoản Sử Dụng này, Bạn còn phải tuân thủ đầy đủ Quy chế sử dụng MTap.
b. Sử dụng tài khoản liên kết (ví dụ Facebook) (sau đây gọi là "Tài Khoản Liên Kết"). Tùy từng thời điểm, Trò Chơi có thể cho phép Bạn sử dụng Tài Khoản Liên Kết để đăng nhập, tuy nhiên Bạn tuân thủ đầy đủ Điều Khoản và Điều kiện này, và điều khoản sử dụng của nhà cung cấp dịch vụ nơi Bạn khởi tạo Tài Khoản Liên Kết, đồng thời cam kết chịu trách nhiệm về việc sử dụng các Tài Khoản Liên Kết để đăng nhập vào Trò Chơi.
c. Sử dụng tính năng "Chơi Ngay" của Sản Phẩm trong lần đăng nhập đầu tiên. Trong trường hợp này, tài khoản Trò Chơi của Bạn sẽ gắn liền với thiết bị mà Bạn đang sử dụng để đăng nhập vào Trò Chơi. Bạn có trách nhiệm định danh lại tài khoản của mình bằng cách khai báo các thông tin mà Trò Chơi yêu cầu.
Khuyến cáo: tài khoản "Chơi Ngay" chỉ là tạm thời - bạn nên thiết lập liên kết tài khoản (nối) với tài khoản Facebook hoặc Google để tránh những rủi ro mất tài khoản
Trong mọi trường hợp, bạn được yêu cầu phải cung cấp đầy đủ các thông tin được quy định tại Điều 4.1 ở trên để bảo đảm tuân thủ Điều Khoản này và pháp luật hiện hành của Việt Nam.
Nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Bạn, MTap khuyến cáo Bạn nên đăng nhập bằng tài khoản MTap hoặc Tài Khoản Liên Kết khác của chính Bạn. MTap sẽ không thể tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của Bạn trong trường hợp Bạn không thể cung cấp đầy đủ thông tin để chứng minh Bạn là chủ sở hữu của tài khoản.
b. Đối với Người dùng nạp tiền vào game do MTap phát hành bằng phương thức thanh toán thẻ trực tuyến thông qua các kênh trung gian thanh toán là đối tác của Công ty, trường hợp xảy ra các giao dịch không thành công nhưng tiền trong tài khoản của Người dùng vẫn bị trừ đi tương ứng, và/hoặc các trường hợp tra soát khiếu nại khác được xác minh là phát sinh do lỗi của Công ty, Công ty sẽ hoàn tiền cho Người dùng thông qua kênh trung gian thanh toán vào đúng số thẻ mà khách hàng thực hiện giao dịch đó trong thời hạn tối thiểu 10 (mười) ngày, kể từ ngày nhận được khiếu nại từ khách hàng và đã xác minh được lỗi của giao dịch thanh toán.
Nội dung hoặc các dịch vụ khác, cũng như quảng cáo được cung cấp bởi các Đối tác của Công ty và các trang thông tin điện tử liên kết với các Nội dung, dịch vụ, quảng cáo có thể được cung cấp bao gồm, hoặc kèm theo, hoặc liên kết với Dịch vụ của Công ty.
Người dùng hiểu và đồng ý rằng, Đối tác chịu tất cả các trách nhiệm về nội dung và/hoặc các dịch vụ họ cung cấp. Người dùng đồng ý và công nhận rằng Công ty có thể liên kết với hoặc cung cấp đường link của/hoặc dẫn tới các websites khác của các Đối tác hoặc bên thứ ba khác, và người dùng đồng ý rằng Công ty không kiểm soát và chịu trách nhiệm đối với, bao gồm nhưng không giới hạn tới bất kỳ nội dung, quảng cáo, dịch vụ, sản phẩm,... mà người dùng sử dụng, hoặc có được hoặc biết được từ các websites đó. Đồng thời người dùng cũng xác nhận rằng Công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với tổn thất và mất mát mà người dùng phải gánh chịu có nguyên nhân từ/hoặc do việc người dùng sử dụng các nội dung, quảng cáo, dịch vụ, sản phẩm,... đó từ các website như vậy.
Ngoài ra, Người dùng cũng đồng ý rằng người dùng sẽ, cùng với việc tuân thủ Điều Khoản và Điều kiện, tuân theo các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ do Đối tác cung cấp và /hoặc yêu cầu.
Người dùng sẽ không được tham gia vào, hoặc thực hiện trực tiếp hoặc gián tiếp những nội dung quy định dưới đây khi sử dụng Dịch vụ, Nội dung:
Thu hồi hoặc xoá toàn bộ hoặc một phần của Nội dung đệ trình.
Đình chỉ hoặc thu hồi quyền của Người dùng trong việc sử dụng Nội dung.
Tạm dừng hoặc xoá các tài khoản.
Đình chỉ sử dụng toàn bộ hoặc một phần của Dịch vụ.
Bất kỳ biện pháp khác mà Công ty xem xét thấy cần thiết và thích đáng
Công ty nhận thức được việc tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại từ người sử dụng dịch vụ của Công ty là khâu quan trọng trong việc cng cấp dịch vụ. Do vậy, Công ty có bố trí các nguồn lực và nhân sự chu đáo và đầy đủ để thực hiện công việc này.
Khiếu nại trên trang web, người dùng có thể khởi tạo các mục riêng, hoặc vào phần khiếu nại riêng để nêu ý kiến của mình. Bộ phận chăm sóc khách hàng công ty sẽ thu thập các khiếu nại và giải quyết theo các quy định của Công ty. Khiếu nại trực tiếp trong trò chơi: Trong quá trình sử dụng dịch vụ, người dùng có thể gửi ý kiến, nội dung khiếu nại của mình trực tiếp cho đội ngũ vận hành trò chơi. Khiếu nại bằng điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại Công ty: Người dùng có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài hỗ trợ của MTap , hoặc gửi email tới email hỗ trợ để yêu cầu giải quyết thắc mắc, khiếu nại với bộ phần Chăm sóc khách hàng của Công ty. Khi tố cáo, khiếu nại một tài khoản khác, Người dùng cần nêu rõ tên tài khoản bị tố cáo, khiếu nại và hành vi vi phạm của khoản đó. Để được bảo vệ quyền lợi, người dùng cần cung cấp đủ thông tin về tài khoản của mình theo yêu cầu và địa chỉ liên hệ cần thiết. Trong vòng 48 giờ (bốn mươi tám giờ) kể từ thời điểm tiếp nhận khiếu nại, bộ phận giải quyết khiếu nại của Công ty sẽ gửi phản hồi đến người dùng về việc báo lỗi và/hoặc phản hồi về những khiếu nại của người dùng. Người dùng đồng ý rằng, phản hồi của MTap về các khiếu nại, tố cáo của người dùng thông qua kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến là quyết định cuối cùng và chính thức của Công ty theo đúng quy định của pháp luật.
Bộ phận CS (“Chăm Sóc”) sẽ là một trong những tác nhân lớn nhất để khách hàng đánh giá mức độ chuyên nghiệp và chất lượng của sản phẩm (game) nói riêng và của công ty nói chung. Vì vậy khi hỗ trợ, nhân viên CS cần có thái độ hòa nhã, lịch sự, hướng dẫn cẩn thận, tạo sự thoải mái trong quá trình hỗ trợ. Các trường hợp quan trọng, liên quan đến quyền lợi người chơi hay có tác động đến tài khoản, nhân vật như yêu cầu hỗ trợ về việc cung cấp lại mật khẩu, báo hack, lỗi game, xóa nhân vật,... buộc phải dùng email đăng ký tài khoản gửi hòm thư hỗ trợ hoặc cung cấp được CMND/passport có số dùng để đăng ký tài khoản. Không chấp nhận giải quyết các vấn đề trên mà không xác minh họ chính xác là chủ tài khoản hay không. Các trường hợp quan trọng, liên quan đến quyền lợi người chơi hay có tác động đến tài khoản, nhân vật như yêu cầu hỗ trợ về việc cung cấp lại mật khẩu, báo hack, lỗi game, xóa nhân vật,... buộc phải dùng email đăng ký tài khoản gửi hòm thư hỗ trợ hoặc hoặc số điện thoại đăng ký tài khoản, hoặc cung cấp được CMND/passport có số dùng để đăng ký tài khoản. Không chấp nhận giải quyết các vấn đề trên mà không xác minh họ chính xác là chủ tài khoản hay không.
Không cung cấp bất kỳ thông tin nào của tài khoản và nhân vật game cho người không chứng minh được là chủ tài khoản trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Không cung cấp bất kỳ thông tin nào khác về NPH (“Nhà phát hành”), về các thông tin về sản phẩm mới hay các thông tin nội bộ ngoài các thông tin đăng tải trên trang chủ của sản phẩm hỗ trợ trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước cớ thẩm quyền.
Người chơi sẽ được xem xét phục hồi lại nhân vật, Item khi bị tổn thất do lỗi hệ thống.
Việc yêu cầu phục hồi lại các Item phải được thông báo trong vòng 2 ngày (48 giờ) kể từ khi sự việc xảy ra, nếu quá thời hạn trên mà người chơi mới thông báo cho bộ phận hỗ trợ thì không được giải quyết.
Các Item được yêu cầu phục hồi phải nằm trong tài khoản của người thông báo. Không tiếp nhận yêu cầu phục hồi với tài khoản của người khác..
Thông tin cần thiết cho việc phục hồi nhân vật, item phải được thông báo chính xác, đầy đủ để việc xử lý được thực hiện nhanh nhất:
Các thông tin về tài khoản (không bao gồm mật khẩu).
Các mốc thời gian liên quan đến sự cố.
Các Item quan trọng bị mất.
Các thông số bị thay đổi.
Các khả nghi liên quan khác vv...
Trong trường hợp báo cáo không trung thực hoặc thiếu các thông tin cần thiết, trường hợp đó sẽ không được giải quyết.
Việc yêu cầu phục hồi nhân vật, item phát sinh do việc sử dụng tài khoản để kinh doanh bằng tiền thật hoặc hiện vật, hiện kim thì không được xử lý. Trường hợp có yêu cầu cùng hợp tác điều tra của cơ quan nhà nước thì MTap phải cung cấp thông tin cá nhân của người sử dụng theo thủ tục hợp pháp.
Không tiếp nhận các yêu cầu khôi phục lại item về những tổn thất phát sinh do sự không tuân thủ quy định của các chính sách quản lý hay do sự sai sót của chính bản thân người sử dụng dịch vụ.
Sẽ không phục hồi các item đối với các trường hợp dưới đây:
Phát sinh thiệt hại item do đột nhập tài khoản.
Nội dung yêu cầu phục hồi không rõ ràng, cung cấp thông tin không chính xác.
Từ bỏ quyền sở hữu item của mình (rơi xuống đất).
Mua bán item cho NPC trong suốt quá trình chơi.
Tổn thất item do sử dụng tài khoản chung.
Tổn thất, thiệt hại phát sinh từ phía người sử dụng.
Phát sinh thiệt hại item do cố tình chơi game trong thời gian server kiểm tra, bảo dưỡng định kì.
Tổn thất, thiệt hại phát sinh do một số lý do từ hệ thống phía người sử dụng (trục trặc về đường truyền Internet, máy client bị lỗi ...).
Quy định về thời gian xử lý các yêu cầu của người chơi (khách hàng)
Khiếu nại của khách hàng phải được gửi trong vòng 48 giờ kể từ khi xảy ra sự việc, nếu sự việc xảy ra quá 48 giờ mà khách hàng mới khiếu nại, MTap sẽ không giải quyết bất cứ một khiếu nại nào của khách hàng và khách hàng phải tự chịu trách nhiệm về mọi rủi ro (nếu có).
Các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng gửi lên sẽ được tiếp nhận và xử lý theo tuần tự. Đội điều hành game của MTap cam kết sẽ xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm nhận được yêu cầu, khiếu nại. Trong các trường hợp đặc biệt, đội điều hành game sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng về quá trình giải quyết vụ việc.
Quy trình giải quyết tranh chấp khiếu nại/tranh chấp về tài sản ảo trong trò chơi được thực hiện như sau:
Đối với mọi trường hợp mua bán, giao dịch, đội điều hành game sẽ không can thiệp và xử lý bất cứ giao dịch cá nhân nào trong game cũng như ngoài game. MTap sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu xảy ra việc mất đồ, vàng, vật dụng trong game do sơ suất của người chơi lúc tiến hành giao dịch. Do đó, khi tham gia giao dịch người chơi nên chủ động chú ý và cẩn thận để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Website và Dịch vụ của chúng tôi được cung cấp dựa trên nguyên tắc không bảo hành, không bảo đảm trên cơ sở dịch vụ và tính năng sẵn có mà không có bất kỳ sự bảo đảm hay cam kết, hoặc cam đoan bằng bất kỳ hình thức nào dù được thể hiện hoặc ngụ ý như vậy. Chúng tôi không đảm bảo rằng các tính năng trên website hoặc Dịch vụ của chúng tôi sẽ hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu và/hoặc mong muốn của Người dùng. Chúng tôi cũng không đảm bảo rằng sự cung cấp, vận hành các Dịch vụ của chúng tôi sẽ không bị gián đoạn, hoặc bị lỗi, hoặc gặp phải sự cố khiến cho việc cung cấp, vận hành các Dịch vụ diễn ra không được bình thường.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự mất mát dữ liệu, tổn thất lợi ích nào hoặc các vấn đề khác liên quan đến việc truy cập website và sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn đến tất cả các Nội dung, thông tin, dữ liệu, văn bản, phần mềm, âm nhạc, âm thanh, hình ảnh, đồ họa, video, thông điệp hoặc các nguyên liệu khác mà người dùng có thể lưu giữ, đưa lên, hoặc truyền tải thông qua Dịch vụ của chúng tôi, hoặc các thông tin về tài khoản, nhân vật, vật phẩm và các thông tin khác hình thành nên trong quá trình sử dụng Dịch vụ bởi người dùng.
Bạn đồng ý và hiểu rằng, mặc dù chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp Dịch vụ cũng như bảo đảm cho việc cung cấp Dịch vụ được diễn ra một cách ổn định nhất, nhưng rủi ro luôn có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan, bao gồm nhưng không giới hạn tới sự kiện Bất khả kháng, sự cố kỹ thuật, lỗi đường truyền, tấn công từ bên ngoài, sự cố của nhà thầu/Đối tác cung cấp dịch vụ,.... Bạn đồng ý sử dụng Dịch vụ của chúng tôi với tất cả sự rủi ro (nếu có) và đồng ý sẽ không tiến hành bất kỳ hành động pháp lý, hoặc tuyên bố, yêu cầu nào để yêu cầu bồi thường thiệt hại cho bất kỳ thiệt hại nào (nếu có) từ việc bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi.
Người dùng đồng ý và công nhận rằng, Dịch vụ của chúng tôi, và tất cả các phần mềm cần thiết, cũng như các yếu tố/nguyên liệu cấu thành của Dịch vụ bao gồm nhưng không giới hạn tới các hình ảnh, nhãn hiệu, logo, kiểu dáng, bản vẽ, mô tả, chỉ dẫn, thông báo, mẫu hội thoại, bản đồ, mã lập trình,… và các yếu tố/nguyên liệu khác cấu thành nên Dịch vụ, (sau đây gọi chung là “Tài sản trí tuệ”), là tài sản độc quyền của Công ty và của Đối tác cung cấp Dịch vụ đó tại mọi thời điểm và trong mọi trường hợp.
Người dùng đồng ý và công nhận rằng, tại mọi thời điểm, Tài sản Trí tuệ được bảo vệ bởi pháp luật Việt Nam cũng như các Điều ước Quốc tế mà Việt Nam là thành viên bất kể các Tài sản Trí tuệ đó đã được Công ty tiến hành thủ tục đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ hay chưa. Người dùng không có quyền sử dụng bất kỳ Tài sản Trí tuệ nào của Công ty và Đối tác vào mục đích thương mại, hoặc vì mục đích lợi nhuận trừ khi người dụng nhận được sự chấp thuận bằng văn bản của Công ty. Trong trường hợp được phép sử dụng Tài sản Trí tuệ cho các mục đích phi thương mại, người dùng cam kết rằng việc sử dụng Tài sản Trí tuệ như vậy sẽ không tạo ra bất kỳ chỉnh sửa, thay đổi, ảnh hưởng, cản trở, tác động tiêu cực tới Tài sản Trí tuệ, cũng như uy tín, thương hiệu của Công ty.
Các điều khoản và điều kiện của Chính sách Bảo mật hiển thị dưới đây (sau đây gọi là "Chính sách Bảo mật") quy định các điều khoản và điều kiện được đồng ý bởi và giữa Công ty Cổ phần MTap (sau đây gọi tắt là “Công ty", hoặc “MTap", hoặc “chúng tôi") và người sử dụng (sau đây gọi tắt là “người dùng", hoặc “bạn") về việc, hoặc có liên quan tới việc cung cấp, sử dụng dịch vụ trò chơi điện tử và các dịch vụ có liên quan bởi Công ty (sau đây gọi tắt là “Dịch vụ"). Chính sách Bảo mật này là một phần không thể tách rời của Điều khoản và Điều kiện của Công ty (được hiển thị tại một mục khác, bạn nên tham khảo đầy đủ Điều khoản và Điều kiện này). Điều khoản và Điều kiện cùng với Chính sách Bảo mật cấu thành những thỏa thuận thống nhất giữa Công ty và người dùng.
Các từ ngữ và điều khoản sau sẽ có ý nghĩa như được định nghĩa dưới đây khi được sử dụng trong Chính sách Bảo mật:
Thông qua việc người dùng sử dụng Dịch vụ, hoặc truy cập vào website của Công ty, Công ty sẽ thu thập một số thông tin nhất định từ người dùng như quy định dưới đây. Công ty sẽ sử dụng nỗ lực cao nhất để cung cấp cho người dùng Dịch vụ ngày càng chất lượng hơn, bằng cách đưa ra cho người dùng các Dịch vụ phù hợp và liên quan nhất tới mục đích và nhu cầu sử dụng Dịch vụ của mỗi người dùng. Công ty sẽ bảo mật thông tin của người dùng một cách cẩn thận và chuẩn mực. Mỗi người dùng, thông qua việc sử dụng Dịch vụ, hoặc truy cập vào website của Công ty, đồng ý và cho phép Công ty được thu thập thông tin từ người dùng đó theo phương thức phù hợp, cũng như đồng ý cho phép Công ty có quyền sử dụng các thông tin thu thập được để sử dụng, bao gồm nhưng không giới hạn tới việc lưu trữ thông tin người dùng, thống kê, phân tích thói quen người dùng để cải thiện Dịch vụ, nâng cấp phương thức cung cấp Dịch vụ,… Trong trường hợp người dùng chấm dứt việc sử dụng Dịch vụ và có nhu cầu ngừng liên kết Dịch vụ với các nền tảng đã đăng ký trước đây, người dùng có thể yêu cầu Công ty vô hiệu hóa, xóa tài khoản và xóa thông tin cá nhân bất kỳ lúc nào bằng cách liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ Bảo mật rất quan trọng đối với Công ty và Công ty có thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo đảm sự bảo mật cho người dùng. Công ty sẽ sử dụng khả năng nguồn lực và kỹ thuật của mình cũng như hợp tác với các bên cung cấp dịch vụ thứ ba khác để đảm bảo bảo mật thông tin cho người dùng một cách tốt nhất.
Khi người dùng sử dụng Dịch vụ hoặc truy cập vào website của Công ty, Công ty có thể thu thập thông tin theo nhiều cách khác nhau để Dịch vụ có thể được hoạt động hiệu quả hơn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngày càng chất lượng hơn cho người dùng. Công ty thu thập thông tin bằng nhiều cách khác nhau khi người dùng sử dụng Dịch vụ, bao gồm các thông tin có từ các mẫu đăng ký trên website, các công nghệ như Log Data, cookies, e-mail truy vấn thông tin,…. Các hình thức thu thập thông tin mà Công ty sử dụng, bao gồm tới:
Đây là các thông tin mà người dùng cung cấp cho Công ty thông qua việc đăng ký/tạo lập tài khoản. Công ty có thể yêu cầu người dùng cung cấp một số thông tin nhất định, bao gồm nhưng không giới hạn tới họ và tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú và/hoặc địa chỉ tạm trú, mã bưu chính của nơi cư trú, số điện thoại, các e-mail có thể sử dụng để trao đổi thông tin với người dùng, số thẻ tín dụng,… để phục vụ cho việc cung cấp Dịch vụ tới người dùng, cũng như đáp ứng yêu cầu của pháp luật về việc lưu trữ một số thông tin bắt buộc của mỗi người dùng.
Khi người dùng truy cập website và/hoặc sử dụng Dịch vụ, Công ty có thể sử dụng phương thức thu thập thông tin Log Data và Cookies, cũng như các phương thức/tính năng khác để thu thập một số thông tin của người dùng, bao gồm nhưng không giới hạn tới: địa chỉ IP, tên và đặc điểm, phiên bản của trình duyệt (browser) của người dùng, phiên bản và thông số của hệ điều hành của thiết bị của người dùng, thông số phần cứng và các phần mềm khác của thiết bị của người dùng, thói quen sử dụng Dịch vụ của người dùng, thông số và các thống kê về việc sử dụng Dịch vụ, về việc sử dụng các dịch vụ trực tuyến khác của người dùng,…
Log Data: Khi người dùng truy cập website và/hoặc sử dụng Dịch vụ, hệ thống của Công ty sẽ tự động thu thập và lưu trữ các thông tin được gửi từ trình duyệt (browser) của người dùng (“Log Data"). Log Data bao gồm nhưng không giới hạn tới các thông tin như địa chỉ IP (Internet Protocol) của người dùng, đặc điểm và phiên bản của browser của người dùng, danh sách website mà người dùng truy cập trước khi truy cập website của Công ty, các website của Công ty mà người dùng truy cập, thời gian mà người dùng sử dụng/truy cập/lưu lại tại mỗi website, các thông tin mà người dùng tìm kiếm/tham vấn trên các website,... và các thống kê khác.
Cookies: Chúng tôi có sử dụng “cookies" để thu thập thông tin. Cookie là một tập tin mà Công ty gửi tới thiết bị của người dùng để lưu trữ thông tin. Thông qua cookie, Công ty có thể lưu ID và mật khẩu đã đăng ký bởi người dùng để sử dụng cho việc đăng nhập tự động các lần sau đó (nếu người dùng cho phép), ngoài ra, Công ty có thể kích hoạt một số tính năng nhất định của Dịch vụ và website để hiểu rõ hơn về cách người dùng tương tác và sử dụng Dịch vụ. Cookies mà chúng tôi sử dụng có thể bao gồm (1) cookie được lưu lại trên máy của người dùng, và (2) cookie được xóa sau khi người dùng đăng xuất khỏi Dịch vụ và đóng trình duyệt. Người dùng có thể sử dụng các tính năng sẵn có của trình duyệt mà người dùng sử dụng để truy cập website và Dịch vụ, để chặn việc tiếp nhận và lưu trữ các cookies của Công ty. Tuy nhiên, cùng với đó, người dùng sẽ có thể không sử dụng Dịch vụ với đầy đủ các tính năng và tiện ích của Dịch vụ.
Dữ liệu từ nền tảng mạng xã hội khác: Trong trường hợp người dùng muốn sử dụng các tài khoản mạng xã hội như: Facebook, Google, Apple, ... để đăng nhập vào hệ thống của MTap. Người dùng đồng ý rằng Công ty có thể sử dụng các trường dữ liệu được khai báo trên các mạng xã hội này bao gồm nhưng không giới hạn Họ tên, Email, Số điện thoại, ... để khởi tạo hoặc liên kết với tài khoản MTap.
Thông tin của người dùng mà Công ty thu thập như đã nêu ở trên chỉ được sử dụng cho mục đích vận hành, cải thiện và thay đổi Dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng, cũng như để duy trì và nâng cao chất lượng, tính bảo mật của Dịch vụ, nhằm bảo vệ tối đa lợi ích của cả Công ty và của người dùng. Các thông tin mà Công ty nhận được và thu thập từ người dùng sẽ đóng góp một vai trò quan trọng trong việc cải thiện Dịch vụ, website, cũng như cung cấp cho Công ty nguồn thông tin quý báu về xu hướng sử dụng Dịch vụ, mối quan tâm của người dùng để từ đó chúng tôi phát triển, cập nhật các tính năng, tiện ích phù hợp cho nhu cầu của người dùng.
Khi người dùng sử dụng Dịch vụ, chúng tôi có thể hiển thị một số lượng nhất định thông tin của người dùng tại trang tin riêng/mục tin riêng hoặc tại phần thông tin tài khoản/thông tin nhân vật của người dùng trên hệ thống Dịch vụ, mà thông qua đó không chỉ người dùng đó, mà các người dùng khác (dù đã đăng ký sử dụng Dịch vụ hoặc chưa đăng ký sử dụng Dịch vụ) có thể truy cập và tham khảo. Người dùng có thể tùy chỉnh và chọn lựa các thông tin sẽ hiển thị và các thông tin không hiển thị tại trang tin riêng/mục tin riêng đó. Người dùng cần cân nhắc kỹ càng khi quyết định sẽ hiển thị các thông tin nào.
Công ty có thể tiết lộ thông tin mà Công nhận được, hoặc thu thập của người dùng trong các trường hợp sau:
a) Tiết lộ, cung cấp thông tin tới, bao gồm nhưng không giới hạn tới người lao động, cố vấn, công ty con, đối tác, nhà thầu, đơn vị thuê khoán dịch vụ,… của Công ty với mục đích để những đơn vị này có thể tiếp cận, sử dụng thông tin như vậy để thực hiện, hoàn thành các công việc mà Công ty yêu cầu/giao cho.
b) Để thực thi điều khoản của Điều khoản và Điều kiện, Chính sách Bảo mật hoặc chính sách của Điều khoản và Điều kiện riêng biệt khác.
c) Để trả lời các khiếu nại, khiếu kiện rằng bất kỳ thông tin nào trên website vi phạm quyền của bên thứ ba hoặc khi có dấu hiện vi phạm pháp luật của người dùng.
d) Để bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty hoặc của người dùng khác.
e) Tuân thủ pháp luật, hoặc tuân thủ theo các yêu cầu hợp lý từ các thủ tục tố tụng có liên quan, hoặc của cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền.
Công ty giữ quyền sửa đổi và/hoặc bổ sung bất kỳ điều khoản nào của Chính sách Bảo mật này vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải thông báo trước. Những sự thay đổi và/hoặc sửa đổi như vậy sẽ có hiệu lực ngay khi đăng lên website, hoặc được hiển thị, hoặc được công bố bởi Công ty theo một phương thức khác. Nếu người dùng tiếp tục truy cập website hoặc tiếp tục sử dụng Dịch vụ sau khi các thay đổi và/hoặc sửa đổi được công bố, thì người dùng đã chấp nhận và đồng ý với các thay đổi và/hoặc sửa đổi đó.
Chính sách Bảo mật này là một phần không thể tách rời của Điều khoản và Điều kiện, các nội dung điều khoản và điều kiện của Chính sách Bảo mật có thể được dẫn chiếu tới Điều khoản và Điều kiện và ngược lại. Các quy định của Điều khoản và Điều kiện được áp dụng và giải thích, bổ sung cho Chính sách Bảo mật và ngược lại.
Chính sách Bảo mật này được điều chỉnh và giải thích phù hợp với pháp luật Việt Nam. Nếu bất kỳ nội dung nào nào trong Chính sách Bảo mật bị xem như là bất hợp pháp, vô hiệu hoặc vì bất kỳ lý do nào không thể thực hiện được theo phán quyết hợp lý của Tòa án, hoặc cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền, thì nội dung đó sẽ được xem là tách rời khỏi Chính sách Bảo mật và không ảnh hưởng đến hiệu lực và tính thực thi của bất kỳ điều khoản còn lại nào của Chính sách Bảo mật.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về các điều khoản hoặc trò chơi của chúng tôi bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua email: hotrothanlongkiem@gmail.com Các điều khoản này được cập nhật ngày 01 tháng 02 năm 2023.